Ads Here

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Dự án Long Hậu T&T có những tiện ích vượt trội so với dự án khác cùng khu vực

Việc lựa chọn khu dân cư T&T Long Hậu là chốn đi về cho mình là một lựa chọn sáng suốt. Bởi khu dân cư T&T đã thể hiện được nhiều ưu điểm nổi trội và hoàn hảo từ tiện ích trong sinh hoạt, sự yên tĩnh riêng tư, không khí trong lành thoáng đãng.

Dự án ngay ven sông chính là một lợi thế trong phong thủy, bởi nước là sinh khí, là khởi nguồn của cuộc sống, là dòng chảy mang đến nhiều tài lộc và sự thịnh vượng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu dự án Long Hậu T&T có những tiện ích vượt trội gì so với các dự án khác cùng khu vực. qua bài viết sau đây.

Mặc dù dự án Long Hậu T&T mới ra đời nhưng do có nhiều ưu điểm nổi trội cùng với giá bán đất nền T&T khá dễ chịu, nên đã nhanh chóng lấy được nhiều sự thu hút của khách hàng trong thị trường bất động sản tại Long An.

Vị trí dự án T&T Long Hậu được xem như một vị trí đắc đạo
- Thứ nhất là cận thị:
Nằm gần kề chợ ấp 4, nằm ngay đầu đường Long Hậu, hiện đang được quy hoạch thành chợ cấp, kết hợp với trung tâm thương mại.

- Thứ 2 là cận giang:
Vị trí đất nền T&T Long Hậu nằm gần khu vực sông nước rạch dơi, với hệ thống sông rạch này tạo nên khí hậu trong lành, cảnh quan tươi mát, vô cùng thuận tiện cho việc giao thông đường thủy.
Không chỉ thế dự án còn liền kề bên các cụm cảng quan trọng được quy hoạch theo dọc sông Hoài Rạp và sông nhà bè như: Cảng sài gòn Hiệp Phước, Tân Cảng Hiệp Phước, Cảng Quốc tế Long An, Cảng Container quốc tế SPTC. Bên cạnh đó T&T Long Hậu được sở hữu 2 nhánh sông bao quanh dự án.

Chỉ cần 30 phút di chuyển từ trung tâm sài gòn dự án T&T Long Hậu sẽ đem lại cho cư dân bầu không gian tràn ngập ánh sáng, thoáng đãng, lộng gió trời cực kỳ dễ chịu và những tiện lợi đa dạng, sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống.

- Thứ 3 là cận lộ:
Dọc theo trục phát triển hạ tầng và đô thị hướng về phía nam Thành Phố HCM. Từ T&T Long Hậu có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm Sài Gòn qua các trục đường Nguyễn Hữu Thọ hiện đang được mở rộng 6 làn xe cao tốc Bến Lức- Long Thành… cùng tuyến đường sắt trên cao tuyến Metro số 4.
Tất cả dự án được quy hoạch thành 3 phân khu: Phú gia, Mỹ Gia, Hoàng gia với các lô đất có diện tích từ 90- 200m2, có mặt tiền từ 4,5 đến 10 m.

Do bán dự án thái sơn Long Hậu T&T có nhiều tiện ích vượt trội hơn hẳn các dự án khác cùng khu vực, kết hợp với giá bán đất nền T&T Long Hậu phù hợp, nên dễ dàng nhận được nhiều sự ủng hộ của thị trường.
Với sự phát triển mạnh mẽ các dự án hạ tầng kết nối giữa Long An với TPHCM như hiện tại, chắc chắn rằng giá bán dự án T&T Long Hậu sẽ còn tăng lên mạnh hơn nữa trong thời gian tới. Chính vì thế ngay bây giờ chính là thời điểm thích hợp nhất để các nhà đầu tư thông thái xuống tiền cho các dự án của mình.

Với những chia sẻ phần trên hi vọng sẽ giúp bạn đọc đưa ra những quyết định sáng suốt nhất trong việc lựa chọn căn hộ trong khu dân cư T&T là tổ ấm lâu dài của mình.
Xem thêm thông tin tại: https://bietthucanho.com/du-an-dat-nen-tt-long-hau-vi-tri-tien-do-mat-bang-gia-ban-hinh-anh-chiet-khau.html