Ads Here

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN KHU NHÀ PHỐ ĐẲNG CẤP TẠI VINCITY QUẬN 9

Khu nhà phố Vincity quận 9 sở hữu đầy đủ các tiện ích nội khu, như: Công viên, khu thể dục thể thao, sân chơi dành cho trẻ em, bể bơi, cửa hàng tiện lợi, bệnh viện, trường học…với mật độ quy hoạch được phân chia hợp lý. Nơi đây, là một điểm nhấn vô cùng đặc biệt của toàn bộ khu nhà phố Vincity, với ý tưởng tạo nên một quần thể sinh thái ấn tượng: “Mỗi căn nhà là một khu vườn”.

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, nhà phố Vincity quận 9 sẽ là tổ ấm cho cả gia đình cùng hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ. Cùng chăm sóc những chậu hoa nhỏ trong khu vườn xinh xắn, cùng đi dạo công viên ven sông lên đến 40ha, và tham gia các khu thể dục thể thao, mua sắm tại khu thương mại sầm uất nằm trong khu đô thị sinh thái Vincity.

Tất cả những điều đó khiến cho cuộc sống của gia đình bạn trở nên nhẹ nhàng, thư giãn. Đây chín là cách mà khu nhà phố Vincity mang lại cho tất cả hộ gia đình, cùng được tận hưởng từng khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà thiên nhiên và cuộc sống này trao tặng.

Giá bán Khu nhà phố Vincity quận 9 sẽ giao động trong khoảng từ: 2 tỷ - 5 tỷ/ căn tại nhà phố Vincity.

KHU BIỆT THỰ HẠNG SANG VINCITY QUẬN 9 


Không chỉ đơn giản là một Khu biệt thự Vincity quận 9 cao cấp hạng sang thông thường, mà đây còn là một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, tách biệt với cuộc sống ào, khói bụi của phố thị. Với phong cách sống văn minh, hiện đại, nhưng vẫn có phần dân dã, gần gũi với thiên nhiên khiến cho cư dân khi sinh sống tại đây cảm thấy ấm áp và rộng mở hơn. Khu biệt thự Vincity quận 9 có mức giá bán hợp lý sẽ là điểm nhấn đầy hấp dẫn và hứa hẹn đối với nhiều hộ gia đình.

Theo các chuyên gia về phong thủy, vị thế của khu biệt thự Vincity quận 9 tích hợp được tam hợp liên châu lộ mang lại nhiều tài lộc, thịnh vượng và cuộc sống viên mãn cho gia chủ. Khu biệt thự Vincity quận 9 được chủ đầu tư khéo léo kết hợp các luồng năng lượng từ thiên nhiên xung quanh cùng với dòng sông nhân tạo, nước và gió giúp cho ngôi nhà lúc nào cũng được mát mẽ và đón được những ánh nắng ấm áp từ thiên nhiên.

Giá bán Khu biệt thự Vincity quận 9 sẽ dao động trong khoảng từ 5 tỷ đến 8 tỷ.

CHÍNH SÁCH BÁN NHÀ TẠI VINCITY QUẬN 9 CỰC KÌ ƯU ĐÃI CHO NGƯỜI DÂN.

Với mong muốn giảm nhẹ gánh nặng cho người mua nhà, Chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách ưu đãi. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước tối thiểu là 30%, thì phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ với lãi suất được ưu đãi theo mức độ giảm dần, thời gian vay tối đa là 20 năm. Với Chính sách bán hàng Vincity quận 9 đưa ra sẽ giúp cho những gia đình có mức thu nhập vừa và thấp sẽ giảm được áp lực tâm lý và có nhiều động lực để sở hữu một trong những ngôi biệt thự tại Vincity quận 9.


https://canho-vincity-quan9.blogspot.com/